Đánh giá tinh chất dưỡng trắng chiết xuất sữa Milk Oil

Thanh xuân, là thời điểm mà người con gái xinh đẹp nhất. Cũng như kỷ niệm, sắc đẹp tuổi xuân cũng là những thứ mà người ta muốn gìn giữ. Tuy vậy, không có gì trường tồn với thời gian.

Với nhịp sống hiện đại, các tác nhân từ môi trường như bụi bẩn, không khí, đặc biệt là những ngày thời tiết đang bị ô nhiễm nặng nề như Sài Gòn hay Hà Nội, làn da chúng ta bị ảnh hưởng nặng nề. Không những môi trường, tuổi tác còn là yếu tố hủy hoại những nét tươi trẻ, thay vào đó là những nét chân chim, tàn nhang, sạm nám,...



Không được để chị em mất ăn mất ngủ vì những nỗi lo về sắc đẹp, So’Natural, thương hiệu danh tiếng về mỹ phẩm thiên nhiên, nhanh chóng ra mắt sản phẩm tinh chất dưỡng da Skin Booster Milk Oil Serum.

Nổi danh vì những thành phần tự nhiên, cùng công thức kết hợp độc đáo, và những tinh chất đặc biệt an toàn, tinh chất dưỡng trắng Milk Oil trở thành một hiện tượng. Tuy nhiện, “trăm nghe không bằng một thấy”, đánh giá thực tế của tinh chất dưỡng da Milk Oil là thế nào?



Những ấn tượng đầu tiên của sản phẩm là bao bì thiết kế cực kì thân thiện. Áp dụng phong cách tối giản của trong thiết kế mới, hộp của Skin Booster Milk Oil Serum không quá cầu kì, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ những thông tin cho người sử dụng.

Vỏ chai được thiết kế dạng hình trụ, sử dụng tone màu trắng ngà tượng trưng cho chất sữa bên trong sản phẩm. Với thiết kế tương đối giống những loại serum khác, việc sử dụng sản phẩm cực kì dễ làm quen cho những người mới sử dụng, cũng như đã quen với các loại serum khác.

Cảm giác đầu tiên khi mở chai serum là mùi thơm nhẹ, có một chút thoang thoảng của hương bưởi. Tinh chất khi lấy ra khỏi chai có màu trắng đục của sữa, tương đối sánh đặc. Tuy vậy, khi sử dụng thì không có cảm giác bí rít, mà ngược lại, cực kì nhẹ nhàng, thẩm thấu nhanh.



Những lần sử dụng serum đầu tiên thật sự tuyệt vời. Với kết cấu sữa, serum thẩm thấu nhanh, thấm qua bề mặt da. Có thể có cảm giác như là từng tinh chất đang len lỏi vào từng tế bào, đem lại những dưỡng chất thiết yếu cho da.

Qua 2 tuần sử dụng, dường như da đã trở nên “thích thú” hơn với loại serum mới này. Làn da có sự cải thiện tương đối rõ rệt, trắng hơn, mịn hơn, da cũng có lại cảm giác căng tròn tươi trẻ. Tất nhiên, sự căng bóng có được là do da đã được cung cấp đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu, nên hồng hào, căng mịn tự nhiên.

Hi vọng, bài đánh giá Skin Booster Milk Oil Serum này đã cho chị em một cái nhìn tổng quan về sản phẩm. Và để có được những trải nghiệm thực tế, chị em hãy đến ngay mỹ phẩm Skin Republic, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm So’Natural, trong đó có dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu là Skin Booster Milk Oil. Để liên hệ với cửa hàng, chị em có thể liên hệ hotline: 028.7301.2286, hoặc truy cập trang web: skinrepublic.vn.

Nhận xét