Dưỡng da cực "chuẩn" cùng mật ong: chị em đã biết chưa?

Mật ong, từ lâu đã là một thực phẩm cực kì bổ dưỡng. Không thể phủ nhận những công dụng của mật ong đến với sức khỏe con người như tăng cường năng lượng, điều hòa đường huyết, bồi bổ sức khỏe tim mạch, chữa ho…


Không những thế, sử dụng mật ong trong chăm sóc da cũng vô cùng hữu hiệu, khi mật ong có chứa những thành phần dinh dưỡng cao như carbonhydrat, các vitamin, các chất khoáng, và đặc biệt có hàm lượng chất chống oxy hóa cực cao. 

Một trong những phương pháp đơn giản nhất là sử dụng mật ong làm mặt nạ dưỡng da. Sau khi rửa mặt thật sạch, tức là sau công đoạn tẩy tế bào chết, bạn có thể sử dụng mật ong như 1 loại serum. Sau khi thoa đều lên mặt, bạn có thể massage da nhẹ và để từ 5-10 phút, sau đó rửa đi bằng nước sạch.


Kết hợp với chanh cũng là một phương pháp tuyệt vời, bởi trong chanh chứa AHA/BHA, là những chất có khả năng tẩy tế bào chết, cũng như làm sạch da dâu, tẩy sạch bã nhờn. Tỷ lệ 1:2 pha trộn giữa chanh và mật ong sẽ là tỷ lệ thích hợp để tẩy sạch mụn đầu đen, đồng thời lấy đi bã nhờn ở mũi và cằm.

Trứng gà cũng cực kì hiệu quả khi kết hợp cùng với mật ong. Protein từ trứng bổ sung các vi chất quan trọng, đồng thời tăng sinh collagen, giúp da trở nên mịn màng hơn sau 1 tuần sử dụng. Với 1 lòng trắng trứng gà thì kết hợp cùng 1 thìa mật ong, sau đó đắp lên mặt 30 phút và rửa lại với nước sạch là hoàn tất.


Nói về dưỡng trắng thì mật ong và sữa chua cũng mang công dụng tương tự với lòng trắng trứng. Nên chọn sữa chua không đường để đảm bảo độ tinh khiết, cũng như tránh những kích ứng không đáng có của đường. Với mỗi lần sử dụng mặt nạ, chỉ cần 2 muỗng sữa tươi, cùng với 2 muỗng mật ong cho mỗi lần sử dụng, trộn thật đề và để yên trong vòng 15 phút và rửa mặt bằng nước ấm là đã có một làn da mịn màng.

Tuy nhiên, nhiều chị em không có quỹ thời gian dư dả, chính vì thế, việc sử dụng mật ong để dưỡng da, hay những sản phẩm tự nhiên khác là điều tương đối khó khăn. Skin Booster Milk Oil Serum xuất hiện như 1 sự thay thế hoàn hảo cho các giải pháp dưỡng da bằng thành phần tự nhiên. 


Thành phần chính của sản phẩm là sữa, kết hợp cùng các tinh dầu thảo mộc như lá húng quế, hoa phong lữ và vỏ bưởi, và đặc biệt hơn cả, là Niacinamide, là thành phần quan trọng trong các công thức chuyên biệt được tin dùng bởi các chuyên gia y tế, công dụng Skin Booster Milk Oil Serum cực kì đa dạng, có thể kể đến như:
  • Dưỡng da, dưỡng trắng.
  • Ngăn ngừa mụn, giảm hiện tượng mụn đầu đen, mụn trứng cá.
  • Giảm thâm nám, tàn nhang.
  • Dưỡng ẩm, cấp ẩm cho da.

Với sự đa năng của mình, Skin Booster Milk Oil Serum hiện đang là một trong những ưu tiên hàng đầu của chị em khi lựa chọn những tinh chất dưỡng da. Và còn gì tuyệt vời hơn khi có thể sở hữu sản phẩm chính hãng tại Skin Republic. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc tìm hiểu tâm tư chị em để chăm sóc da tốt hơn, Skin Republic không những có những sản phẩm cực tốt, mà còn là những lời khuyên bổ ích và hướng dẫn, hỗ trợ chị em trên hành trình làm đẹp.

Nhận xét