Dưỡng ẩm bằng trà đen: tác dụng diệu kì từ thành phần cổ xưa

Là một phần trong cuộc sống của người Việt Nam, những lá trà đen đóng vai trò cốt lõi không chỉ trong văn hóa, mà còn là cuộc sống của người dân nơi đây. Không những thế, đặt chân vào thế giới làm đẹp, những lá trà còn có rất nhiều công dụng, cùng với những phương thức dưỡng da chuyên sâu từ cổ xưa đến hiện đại mà chị em nên tham khảo.
Sở hữu lượng hoạt chất chống oxy hóa cao, trà đen được các tín đồ làm đẹp tận dụng như một loại nguyên liệu chống lão hóa cực kì hiệu quả. Chống oxy hóa là một trong những vấn đề cốt lõi của da, đem lại hiệu năng cao, cũng như cải thiện những khả năng tự phục hồi, tự ổn định của cơ thể.
Sử dụng xác trà đen còn ấm đắp lên vùng da mặt và mắt, xoa đều các khu vực quanh mặt và rửa lại sau 15 phút vào buổi tối, 2 ngày một lần, bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt. Da sẽ bớt thâm, cũng như các khu vực trọng điểm như quanh mặt, khu vực môi và 2 gò má sẽ trở nên sáng đều hơn, tạo những điểm nhấn đặc biệt cho khuôn mặt.
Bên cạnh yếu tố chống oxy hóa, thì các khoáng chất trong trà đen cũng không nên bị bỏ lỡ. Vitamin A, vitamin E, cũng như magie, kali,... là những khoáng chất vô cùng cần thiết cho da. Những khoáng chất này không những tốt cho việc dưỡng ẩm, chống oxy hóa, mà còn cải thiện và gia tăng tốc độ hồi phục của da, đưa làm da dần quay về trạng thái tự nhiên nhất.
Xông hơi cùng nước trà đen 2-3 lần 1 tuần, mỗi lần kéo dài từ 10-15 phút cũng là một phương pháp hiệu quả để các dưỡng chất trong trà đen đi qua da. Kết hợp cùng với chanh và lá bạc hà sẽ đem lại những hiệu ứng bất ngờ trên da của bạn. Chỉ với một nồi nước trà đen nhỏ, ½ quả chanh, cùng với 10 lá bạc hà, bạn đã có ngay cho mình một bình xông hơi DIY giúp làm sạch da, điều chỉnh bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông cực kì hiệu quả.
Với những chị em không có quá nhiều thời gian, thì sử dụng các sản phẩm có thành phần chính là tinh chất trà đen là một sự lựa chọn hợp lý. Black Tea Water Pack 84 đến từ thương hiệu danh tiếng So’Natural không chỉ mang thành phần chính là trà đen, lên tới 84%, mà còn là sự kết hợp của các thảo dược, cùng với các hoạt chất, sinh chất chuyên biệt cho da Ceramide.
>>> Tìm hiểu thêm về thành phần Black Tea Water Pack 84
Kết hợp toner trà đen, và sản phẩm có thành phần tự nhiên khác, như serum kích trắng Skin Booster Milk Oil, trong một quy trình dưỡng da đúng và đủ bước, thì không chỉ đem lại làn da trắng, mà còn cải thiện tình trạng da, đưa làn da quay trở lại tuổi thanh xuân mà chị em hằng ao ước.

Nhận xét