Dưỡng da cùng với sữa: bạn đã thử mặt nạ sữa dưỡng chưa?

Không còn nghi ngờ gì nữa, sữa thực sự là người bạn của con người. Không chỉ là một loại thực phẩm bổ dưỡng, sữa còn là một nguyên liệu chăm sóc da cực kì đa năng và bổ dưỡng.


Được rất nhiều chị em ưa chuộng, sữa được sử dụng trong nhiều công thức dưỡng da. Đối với sữa, có thể kể đến những phương pháp cơ bản như rửa mặt bằng sữa, sử dụng các hỗn hợp với sữa, và một trong số đó là sử dụng mặt nạ sữa chăm sóc da.

Trước khi sử dụng phương pháp này, chị em nên chọn sữa tươi không đường, bởi loại sữa này là loại sữa tinh khiết và chứa nhiều protein nhất cho cơ thể, đồng thời, lượng đường trong sữa có thể sẽ gây kích ứng, tạo cảm giác khó chịu cho những người có làn da nhạy cảm.


Với acid lactic có sẵn trong sữa, sữa tươi có tác dụng tẩy nhẹ tế bào chết trên da, chính vì thế, mặt nạ sữa tươi có thể dùng để làm sạch sâu trong giai đoạn sau khi làm sạch da. Chỉ cần nửa lít sữa tươi, massage nhẹ nhàng quanh mặt theo vòng xoắn ốc, rồi để 15 - 20 phút và rửa nhẹ lại mặt bằng nước ấm.


Đối với những loại da khô, thì có thể thêm mật ong vào công thức dưỡng ẩm. Với 5 muỗng sữa tươi, 5 muỗng mật ong, cùng với công thức tương tự, bạn đã có thể vừa làm sạch sâu, vừa dưỡng ẩm. Đây là mặt nạ rất tốt cho da khô, cũng như bổ sung rất nhiều dưỡng chất và khả năng dưỡng ẩm từ sữa và mật ong.


Để thêm phần hiệu quả, chị em còn có thể bổ sung nghệ tươi. Với khả năng kháng khuẩn, tăng cường hồi phục, tái tạo làn da bị tổn thương, sự kết hợp này vừa giúp dưỡng ẩm, dưỡng trắng, tái tạo và hồi phục vết thương, làm mờ sẹo và thâm mụn, cực kì đa năng và hữu ích.


Bên cạnh sử dụng sữa trực tiếp, thì những sản phẩm chăm sóc da từ sữa cũng có công dụng cực kì hiệu quả. Skin Booster Milk Oil Serum là một trong những dòng sản phẩm tuyệt vời. Với chiết xuất protein từ sữa, cùng với những tinh dầu thiên nhiên, và các tinh chất vàng trong giới làm đẹp như Niacinamide và Adenosine, sản phẩm cực kì đa năng và hiệu quả trong việc lấy lại nét đẹp tuổi xuân cùng với những công dụng như:
  • Dưỡng da.
  • Làm trắng da.
  • Kháng khuẩn, ngừa mụn.
  • Hồi phục, tái tạo cấu trúc da.

Chính vì sự đa năng, nên chiết xuất sữa Milk Oil hiện đang được rất nhiều chị em ưa chuộng, cũng như trở thành hot hit trong thời gian gần đây. Là một trong những đứa con của thương hiệu đình đám So’Natural, hiện nay, Skin Booster Milk Oil Serum chính hãng đang được phân phối độc quyền tại Skin Republic.

Kinh nghiệm, tận tâm, cũng như hiểu và nắm được tâm lý khách hàng, Skin Republic hiểu được những băn khoăn trăn trở của chị em, đồng thời biết được chị em cần và muốn những gì, để từ đó cung cấp những lộ trình, những giải pháp hợp lý cho vấn đề của phái đẹp. Đến với Skin Republic tại skinrepublic.vn để có một làn da như ý muốn.

Nhận xét