Dưỡng da từ tận sâu bên trong cùng Niacinamide

Nicotinamide (NAA), hay còn gọi là Niacinamide, là một loại vitamin có trong rất nhiều loại thực phẩm. Được sử dụng trong cân bằng dinh dưỡng, và trong y tế, nay được sử dụng trong chăm sóc da do đa năng và không gây mẩn đỏ. 



Là một phức hợp của vitamin B3, Niacinamide được chứng minh là cực kì có lợi cho da. Không những được tin dùng bởi những bệnh viện lớn, hợp chất này còn nằm trong danh mục thuốc của Tổ Chức Y Tế Thế Giới, khi là thuốc hiệu quả và an toàn nhất cần thiết trong một hệ thống y tế.

Hoạt động như là 1 chất chống oxy hóa, Niacinamide giúp cho quá trình sửa chữa ADN diễn ra nhanh hơn, đặc biệt là những tổn thương do tia UV. Không những thế, việc chống oxy hóa còn làm chậm quá trình lão hóa da, kết hợp cùng những sinh chất giúp nhanh chóng phục hồi trình trạng da.


Ngoài ra, Niacinamide còn giúp tăng sinh ceramide. Ceramide là một trong những dẫn xuất của protein, có chức năng kết hợp với các lipid béo, tạo nên lớp sừng bảo vệ da. Lớp sừng này ngoài chức năng bảo vệ da trước những tác dụng bên ngoài, mà còn có nhiệm vụ chống thoát ẩm.

Khi lớp màng bảo vệ hoạt động ổn định, thì việc phát triển những dưỡng chất, cũng như phát huy những chức năng của tế bào trở nên cực kì tối ưu, chính vì thế, bổ sung Niacinamide là phương án tuyệt vời để cải thiện tình trạng da. Bởi vì, không chỉ có ceramide, tinh chất còn kích thích sản sinh collagen, là một trong những thành phần quan trọng trong quá trình dưỡng da.


Collagen có tác dụng liên kết các mô tế bào trong cơ thể. Không chỉ tồn tại trong các mô cứng như cơ, gân, sụn, collagen còn tồn tại trong hạ bì da. Sự xuất hiện của collagen ở đây giúp da căng mịn, tươi trẻ, cũng như duy trì những trạng thái tốt nhất.

Với những công dụng tuyệt vời với làn da, Niacinamide thật sự quan trọng cho cơ thể. Việc bổ sung Niacinamide có thể được cung cấp qua đường ăn uống, bổ sung các loại thực phẩm như nấm men, sữa, thịt, đặc biệt là thịt cừu, cá, các loại rau củ như măng tây và khoai tây.


Bên cạnh đó, Niacinamide có thể bổ sung trực tiếp cho da, thông qua những sản phẩm như tinh chất sữa dưỡng da Skin Booster Milk Oil Serum. Không những Niacinamide, sản phẩm còn có chiết xuất protein từ chiết xuất sữa, và những khoáng chất, khả năng kháng khuẩn từ những tinh dầu thiên nhiên.


Hiện nay, Skin Booster Milk Oil Serum chính hãng đang được phân phối chính hãng tại Skin Republic. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc tư vấn sức khỏe chị em, cũng như chăm sóc cho những làn da nhạy cảm, Skin Republic tự tin đem đến cho chị em những sản phẩm chăm sóc da uy tín, chất lượng tuyệt vời cùng với những lời tư vấn tuyệt vời.

Nhận xét