Làm đẹp cùng những thành phần thiên nhiên: tại sao không?

Làm đẹp, hay chăm sóc da, luôn là niềm đam mê của phái đẹp ở bất kì thời kì nào. Từ xa xưa, các nguyên liệu dưỡng da thường là những thành phần tự nhiên. Sữa, mật ong, các loại thảo mộc…. cùng với những sự kết hợp sáng tạo, những công thức dưỡng da độc đáo đã ra đời.


Là một trong những thành phần mang rất nhiều chất dinh dưỡng, sữa trở thành một trong những nguyên liệu có khả năng dưỡng da hàng đầu trong các chu trình dưỡng da. Từ những phương pháp đơn giản như tắm, rửa mặt trực tiếp bằng sữa, đến những cách pha trộn đặc biệt và táo bạo hơn như mặt nạ sữa kết hợp với mật ong, hoặc với gừng,... 

Mục đích tự nhiên của sữa là cung cấp dinh dưỡng cho con non, vì thế, lượng dưỡng chất trong sữa là vô cùng dồi dào, đặc biệt là các khoáng chất tăng cường phát triển cho cơ bắp như protein, các vitamin A, E, D,.. Đặc biệt, kết cấu sữa vô cùng nhỏ, thẩm thấu nhanh với mục đích là giúp thẩm thấu nhanh vào cơ thể, vì thế, việc dưỡng da bằng sữa đạt hiệu quả rất nhanh.


Dưỡng da, thì phải đi kèm với việc bảo vệ da. Trong tự nhiên, các loại thảo mộc mang trong mình khả năng kháng khuẩn rất tốt khi phải chống chọi với thiên nhiên, cũng như các loại côn trùng. Đặc biệt, những loại hoa như hoa phong lữ, hoặc lá húng quế, hoặc vỏ bưởi, đều mang trong mình khả năng đối phó với các loại vi khuẩn cực tốt. 

Sử dụng những loại thảo mộc này với mục đích kháng viêm và ngừa mụn là một sự lựa chọn cực kì an toàn cho da. Bởi những thành phần tự nhiên, phần lớn, sẽ cực kì thân thiên với da, chỉ có những tác hại nhỏ khi sử dụng không đúng quy cách. Không những thế, còn là khả năng cấp ẩm, giữ ẩm và dưỡng ẩm cho làn da, là những công năng tuyệt vời.


Kế thừa những kiến thức xa xưa, công nghệ chăm sóc da mới đã biết hòa trộn, kết hợp những thành phần tự nhiên này vào trong những sản phẩm. Bởi, nhìn thấy được những tác hại lâu dài của việc sử dụng hóa tổng hợp, các sản phẩm có thành phần thiên nhiên lần lượt ra đời, một trong số đó là serum trắng da Skin Booster Milk Oil, rất được lòng chị em.

Với thành phần chính là chiết xuất sữa, cùng với các tinh dầu thảo mộc, chiết xuất sữa dưỡng da Milk Oil đem đến khả năng dưỡng da, kháng khuẩn cực tốt. Không những thế, nhờ công nghệ hiện đại, trong sản phẩm còn chứa tinh chất Niacinamide, được mệnh danh là “tinh chất vàng” trong làng dưỡng da.


Được sử dụng rộng rãi trong y học, nay đã được kết hợp trong những công thức chăm sóc da, Niacinamide có nhiệm vụ kích thích sản sinh Ceramide, là chất có nhiệm vụ cấu thành và sửa chữa lớp màng lipid của da. Việc bổ sung cho lớp màng lipid này là một việc vô cùng quan trọng, bởi không chỉ bảo vệ da khỏi những tác nhân bên ngoài, lớp màng này còn giúp chống thoát ẩm, kích thích chức năng các tế bào bên trong, tăng sinh collagen.


Thật khó mà tìm được một sản phẩm nào vừa đa năng, mà lại an toàn như tinh chất sữa dưỡng da Milk Oil, và thật tuyệt vời hơn nữa khi mà bạn có thể tìm thấy sản phẩm này tại Skin Republic. Đến với Skin Republic, bạn không chỉ tìm thấy những sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá cả phải chăng, mà còn nhận được những tư vấn chu đáo và tận tâm từ đội ngũ chuyên viên tư vấn tại đây.

Nhận xét