Mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng cùng So'Natural Hàn Quốc

Hàn Quốc, không chỉ nổi tiếng về cảnh đẹp, mà còn cả ở con người. Phải công nhận một điều rằng, con gái Hàn thật sự trắng và xinh.

Không chỉ là ở vóc dáng và khuôn mặt, làn da của những cô nàng đến từ “xứ sở Kim chi” còn trắng hồng, và cực kì rạng rỡ. Không chỉ nhờ thiên nhiên đã ban tặng cho Hàn Quốc một khí hậu ôn đới hiền hòa, ít nắng gắt, mà còn là sự hỗ trợ của công nghệ làm đẹp, các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, trong đó có So’Natural.


Nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da tự nhiên, So’Natural đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Đặc biệt hơn nữa, thương hiệu này luôn bắt kịp những xu hướng sản phẩm, và hiện nay là xu hướng chăm sóc da thiên nhiên, khi sử dụng những công thức làm đẹp có thành phần xuất phát từ môi trường.


Những sản phẩm đến từ So’Natural luôn có thành phần chính là những chiết xuất tự nhiên, kết hợp cùng nhiều hợp chất an toàn trong một công thức để tạo nên những hiệu quả không tưởng. Những dòng sản phẩm của thương hiệu liên tục trở thành cơn sốt trên thị trường, và một trong số đó là tinh chất dưỡng da Milk Oil.

Skin Booster Milk Oil Serum từ So’Natural Hàn Quốc là dòng serum dưỡng da có thành phần chính là chiết xuất sữa. Protein từ tinh chất sữa bổ sung và tái tạo cho làn da, giúp cho da được hồi phục, cải thiện tình trạng da. Ngoài ra, chiết xuất sữa còn cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu, giúp bổ sung và góp phần không nhỏ vào quá trình tái tạo da.


Bên cạnh đó, Niacinamide còn là yếu tố tạo nên tên tuổi của sản phẩm. Với khả năng tăng cường giao tiếp tế bào, tinh chất này giúp kích thích các chức năng tế bào, tăng khả năng sinh sản collagen và ceramide, là những chất quan trọng trong quá trình sản sinh và tái tạo cấu trúc da.

Serum sữa dưỡng da Milk Oil còn đem lại khả năng ngăn ngừa mụn, kháng viêm đầy triệt để. Tinh dầu vỏ bưởi, tinh dầu lá húng quế, tinh dầu hoa phong lữ là những tinh dầu có khả năng kháng khuẩn mạnh, ngoài ra còn có những tính năng như dưỡng ẩm, cấp ẩm, giải tỏa căng thẳng…


Hiện nay, những sản phẩm của So’Natural trên thị trường Việt Nam đang được phân phối độc quyền tại mỹ phẩm Skin Republic. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc tư vấn và chăm sóc cho làn da chị em, Skin Republic được So’Natural tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”, thực hiện lễ kí kết việc phân phối độc quyền những sản phẩm của thương hiệu tại Việt Nam. 

Đến với Skin Republic, chị em sẽ được sở hữu những sản phẩm chính hãng, cùng với những tư vấn tận tâm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Liên hệ Skin Republic tại website: skinrepublic.vn, hoặc hotline: 0906.868.7600337.378.576.


Nhận xét