Skin Booster Milk Oil Serum: dưỡng da tuyệt vời từ xứ sở củ sâm

Không phải ngẫu nhiên mà các idol Hàn được mọi người yêu mến. Không chỉ vì tài năng, nhan sắc của họ cũng khiến người khác phải ghen tị.
Là một quốc gia rất phát triển về ngành công nghiệp mỹ phẩm, Hàn Quốc luôn đi đầu những xu hướng làm đẹp, chăm sóc da, mà hiện nay, là xu hướng sống xanh.
Sống xanh là xu hướng mà mọi người bắt đầu chuyển qua sử dụng những sản phẩm thiên nhiên. Mở đầu với việc thay thế túi ni lông bằng các loại giỏ đan, chuyển dần sang việc thay thế dần các sản phẩm bằng nhựa. Đến bây giờ, xu hướng sống xanh đang dần lan tỏa sang việc sử dụng các mỹ phẩm được làm từ thiên nhiên.


Nắm bắt được xu thế, các thương hiệu đang dần chuyển sang các dòng sản phẩm sử dụng nguyên liệu chiết xuất tự nhiên. Một trong những thương hiệu đứng đầu xu thế là So’Natural, với kinh nghiệm hơn 10 năm hỗ trợ và giúp đỡ chị em trong lối sống “thuận tự nhiên”.



Những sản phẩm của So’Natural đều là những sản phẩm chiết xuất từ những tinh dầu tự nhiên, cực kì an toàn cho da. Không những thế, những tinh dầu tự nhiên đã được chứng minh là có những tác dụng cực kì tuyệt vời. Một trong những dòng sản phẩm điển hình và đang được bán chạy nhất là tinh chất dưỡng da Skin Booster Milk Oil.


Tinh chất dưỡng da chiết xuất sữa Milk Oil mẫu mới 2019 có ngoại hình tương đối giống những loại serum khác với vỏ lọ hình trụ, có vòi để lấy và canh lượng tinh chất, cực kì tiện lợi khi sử dụng. Thiết kế vỏ chai tương đối đơn giản, nhưng không kém phần sang trọng, và gần gũi khi sử dụng phong cách tối giản được sử dụng rộng rãi trong các thiết kế sản phẩm gần đây.


Khi mở chai, chúng ta có thể ngửi thấy mùi thơm thoang thoảng nhẹ nhàng của tinh chất. Hương vị bưởi tạo cảm giác thanh mát ngay cả trước khi được sử dụng. Bôi nhẹ 1 lớp tinh chất lên da mặt liền thấy chiết xuất sữa tồn tại trong từng giọt sản phẩm, đậm đặc nhưng thẩm thấu nhanh, không để lại khó chịu trên bề mặt da.
Càng sử dụng, càng cảm nhận rõ rệt những khả năng tuyệt vời của tinh dầu, khi mà khả năng kháng khuẩn giúp giảm hẳn lượng mụn trên mặt. Ngoài ra, tính cấp ẩm và dưỡng ẩm giúp cho da luôn căng bóng, cảm giác lúc nào cũng có sự mềm mịn và mượt mà trên da.
Không chỉ những tinh dầu thiên nhiên, Adenosine và Niacinamide còn là những hợp chất hoàn hảo cho quá trình chăm sóc da. Tăng cường giao tiếp tế bào, tức là tăng cường trao đổi chất, gia tăng các chức năng tế bào, và quan trọng nhất là phục hồi và tái cấu trúc tế bào da, bổ sung collagen và ceramide.


Vậy, một sản phẩm tuyệt vời như Skin Booster Milk Oil Serum Hàn Quốc 2019 thì nên mua ở đâu?
Quả thật không khó để tìm kiếm loại serum này, tuy nhiên, tại Việt Nam, khi mà tình trạng hàng giả hàng nhái đang là vấn đề cực kì nhức nhối, thì việc sở hữu sản phẩm này chính hãng và chất lượng là một vấn đề cực kì nhức nhối.
Tuy nhiên, nắm bắt được tâm lý đó, mỹ phẩm Skin Republic đã hợp tác với thương hiệu So’Natural nhằm phân phối những sản phẩm chính hãng đến với người tiêu dùng. Hãy liên hệ hotline: 028.7301.2286 hoặc website: skinrepublic.vn để có được những tư vấn nhiệt tình cùng những hỗ trợ cho chị em trên con đường chăm sóc da.

Nhận xét