Skin Booster Milk Oil Serum mẫu mới - Thay đổi nhỏ, quan tâm lớn

Trong thời đại công nghiệp hiện nay, đứng giữa những tòa nhà chọc trời đầy khói bụi, con người lại có xu hướng tìm về những thứ tự nhiên. Xu hướng thiên nhiên hóa từ đó ra đời, khi những vật dụng hằng ngày dần sử dụng các nguyên liệu tự nhiên.

Giới làm đẹp cũng không nằm ngoài cuộc chơi, khi mà các loại mỹ phẩm đang dần chuyển dịch qua sử dụng các thành phần thiên nhiên, chiết xuất từ những tình dầu, tinh chất có sẵn từ các loại thảo mộc. 

Nắm bắt xu thế của phái đẹp, các thương hiệu mỹ phẩm liên tục vào cuộc, cho ra mắt các dòng mỹ phẩm thiên nhiên, nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn cho chị em. Dần dần, chăm sóc da tự nhiên trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho chị em mỗi khi có nhu cầu sử dụng.

Với hơn 10 năm nghiên cứu, đồng hành cùng chị em trên hành trình sắc đẹp, So’Natural là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm thiên nhiên. Những sản phẩm của So’Natural liên tục là hot hit mỗi khi ra mắt, trở thành một trong những best-seller trên các kệ mỹ phẩm nổi tiếng, đồng hành cùng các thương hiệu toàn cầu khác. 


Tinh chất dưỡng da chiết xuất sữa Skin Booster Milk Oil Serum mẫu mới cũng là một trong những mặt hàng được ra mắt trong năm 2019 của So’Natural. Giữ nguyên chất lượng và những thành phần được yêu thích, sản phẩm được thay đổi mẫu mã và thiết kế để tăng trải nghiệm của người sử dụng, cũng như thỏa mãn người dùng với vẻ đẹp trang nhã và tinh tế của sản phẩm.

So với thiết kế hình trụ có nắp xoay như những phiên bản cũ, phiên bản mới này được cải tiến với đầu ống bóp nhẹ, cùng với bộ chiết xuất giúp việc cân đo lượng sản phẩm sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Giữ lại tone màu xanh nhẹ kết hợp cùng với màu trắng, tạo cảm giác nhẹ nhàng và tinh khiết của tinh chất và sữa, việc thay đổi vỏ sản phẩm của tinh chất sữa Milk Oil nhằm gia tăng sự tiện lợi cho người sử dụng.


Những thay đổi nhỏ trên sản phẩm cho thấy rằng So’Natural thực sự quan chu đáo và quan tâm đến những trải nghiệm sử dụng sản phẩm của chị em, cố gắng cải tiến từng chút một với sự ưu tiên hàng đầu là dành cho những khách hàng thân yêu.

Hiện nay, tại Việt Nam, những sản phẩm của So’Natural được phân phối tại mỹ phẩm Skin Republic. Sau khi tìm hiểu kĩ thị trường Việt Nam, nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng, So’Natural đã nhận ra được những kinh nghiệm, chuyên môn và sự tận tâm của thương hiệu trong việc hỗ trợ chị em trên bước đường làm đẹp, từ đó quyết định kí kết, xác nhận độc quyền phân phối chính hãng của thương hiệu trên thị trường Việt Nam.


Đến với mỹ phẩm Skin Republic, quý khách không những có được những sản phẩm chăm sóc da uy tín, chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín quốc tế, mà còn nhận được sự quan tâm, chăm sóc, tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của công ty.

Liên hệ với Skin Republic tại hotline 0906.868.760 hoặc 033.737.8576, website: skinrepublic.vn.

Nhận xét