Tại sao nên dùng serum trong quy trình dưỡng da hằng ngày?

Chắc hẳn nói về việc dưỡng da, thì công đoạn sử dụng serum, hay còn gọi là tinh chất, là công đoạn không thể thiếu. Đối với những chị em đã trải qua giai đoạn dậy thì, là giai đoạn mà da có sự phát triển và hồi phục mạnh mẽ, thì việc sử dụng tinh chất rất quan trọng cho da.
Trong những độ tuổi sau 20, da đã trở nên hoàn thiện, việc bổ sung dinh dưỡng cho da trở thành yếu tố quan trọng để giữ cho làn da khỏe mạnh. Không những bổ sung một cách gián tiếp bằng các loại thực phẩm, việc bổ sung trực tiếp dưỡng chất cũng là một nguồn thiết yếu.
Thông thường, việc bổ sung tinh chất trực tiếp thường được thực hiện trong quá trình chăm sóc da. Trong các công đoạn skincare, việc sử dụng serum thường được thực hiện sau quá trình làm sạch sâu và trước quá trình sử dụng sữa dưỡng ẩm.
Công đoạn làm sạch sâu thường được sử dụng nước hoa hồng, hay còn gọi là toner, chuyên dùng để dọn dẹp bụi bẩn và tế bào chết nằm sâu trong lỗ chân lông, đồng thời gột rửa lớp tế bào chết còn mắc lại trên bề mặt da. 
Khi những lỗ chân lông, lẫn tế bào da được dọn dep kĩ càng, những tinh chất như serum lại càng có cơ hội để thẩm thấu sâu vào bên trong, cung cấp dưỡng chất cho da. Serum còn là lớp nền cho sữa dưỡng ẩm, giúp cho da trở nên mềm mịn và dễ hấp thu. Hơn cả, sữa dưỡng ẩm còn là lớp áo giáp, giảm bớt sự bay hơi của serum.
Có thể thấy rằng, sử dụng tinh chất là một bước rất quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Chính vì thế, sử dụng những sản phẩm serum chính hãng, như serum sữa dưỡng da Skin Booster Milk Oil Serum, chính là sự lựa chọn đúng đắn.
Chiết xuất sữa dưỡng da Milk Oil là dòng serum dưỡng da tự nhiên đến từ thương hiệu nổi tiếng So’Natural. Với thành phần chủ yếu là những chiết xuất thiên nhiên như sữa, vỏ bưởi, lá húng quế, hoa phong lữ, và những tinh chất nổi tiếng như Niacinamide và Adenosine, sản phẩm không những cực kì an toàn cho da, mà lại còn cực kì hiệu quả.
Những công dụng của Skin Booster Milk Oil Serum:

  • Dưỡng da.
  • Dưỡng ẩm.
  • Bổ sung dưỡng chất.
  • Kháng khuẩn, kháng viêm.
  • Tăng sinh collagen và ceramide.
  • Tái hình thành lớp thành lipid bảo vệ da.
Có thể thấy, serum Skin Booster Milk Oil Serum chính hãng cực kì đa năng, không những thế những thành phần tự nhiên, và Niacinamide lẫn Adenosine đều cực kì an toàn, được chứng nhận bởi những chuyên gia y tế.
Những sản phẩm của So’Natural hiện nay đang được phân phối chính hãng tại Skin Republic. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc chị em, nay đã trở thành thương hiệu chuyên phân phối các mặt hàng chính hãng của So’Natural tại Việt Nam, Skin Republic hân hạnh đồng hành cùng chị em trên hàn trình sắc đẹp, cung cấp cho chị em những thông tin bổ ích, cũng như những sản phẩm chính hãng với mức giá cực kì hợp lý.
Liên hệ Skin Republic: skinrepublic.vn.
Hoặc hotline: 0906.868.7600337.378.576.

Nhận xét