Dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho làn da xinh xắn

Giống như những khu vực nhiệt đới khác ở trên thế giới, Việt Nam không có mùa đông thực sự. Mùa đông ở Việt Nam có xu hướng chỉ mưa và lạnh, tuy nhiên, việc dưỡng ẩm ở thời tiết này cũng là một điều vô cùng cần thiết, nhất là đối với những chị em nhân viên văn phòng.
Chắc hẳn, mọi tín đồ làm đẹp đều biết rằng, việc dưỡng ẩm cho da là điều vô cùng cần thiết. Bởi, với làn da đủ ẩm, thì hầu hết mọi vấn đề về da đều đã được giải quyết. Đủ ẩm, da sẽ điều tiết tốt bã nhờn, giảm bớt tình trạng mụn. Cấp ẩm đầy đủ còn giúp những chức năng của da hoạt động tốt hơn, tăng cường trao đổi chất, từ đó sản sinh ra những hormone, peptide, protein bổ sung cho da đều đặn, giúp da săn chắc và hoạt động hiệu quả.
Trong chu trình dưỡng da hằng ngày, chị em nên chú ý đến những sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm, cũng như hỗ trợ và bổ sung cho lớp lipid béo ngoài da. Lớp lipid có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ da, giữ cho da không bị thoát nước quá nhiều, cân bằng lại môi trường trong và ngoài lớp biểu bì.
Việc bổ sung lớp lipid béo ở ngoài có thể thông qua thực phẩm như protein từ các loại cá béo, các loại rau củ bổ sung nhiều khoáng chất như vitamin D, vitamin E. Hoặc chị em có thể bổ sung qua da bằng các sản phẩm dưỡng da như serum sữa Skin Booster Milk Oil, là nguồn bổ sung Niacinamide dồi dào, kích thích tăng sinh ceramide, cũng như bổ sung một lượng lớn protein cho cơ thể.
Đừng quên mất bước dưỡng ẩm trong skincare routine. Bởi không chỉ dưỡng ẩm, lớp kem này còn giúp bảo vệ những tinh thể serum, vốn là những tinh chất có khả năng thấm sâu vào da nhưng lại rất dễ bay hơi. Những loại kem dưỡng ẩm, như Steambase Roseherb Build Up Cream, giúp khóa ẩm, giữ lại nước trong bề mặt da, tăng cường khả năng dưỡng ẩm cho các loại serum.
Không chỉ cấp ẩm và dưỡng ẩm qua các chu trình chăm sóc da hằng ngày, chị em nên sử dụng xịt khoáng để bổ sung ẩm vào những lúc bận rộn. Với những sản phẩm xịt khoáng như xịt khoáng 3 tầng Cera+ Peptide, chỉ cần 30s, lắc đều và xịt lên mặt, chị em đã có thể bổ sung nước khoáng, dầu khoáng và vi chất cho làn da vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.
Với sự hỗ trợ đắc lực của những sản phẩm tuyệt vời như thế này, thì hành trình dưỡng da của chị em sẽ không còn quá khó khăn và phức tạp nữa. Và để sở hữu những sản phẩm này chính hãng, hãy đến ngay Skin Republic. Không chỉ là đại lý độc quyền của So’Natural, thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Hàn Quốc, mà còn là những sản phẩm cực kì uy tín, chất lượng, cùng với những lời tư vấn nhiệt tình và tận tâm.

Nhận xét