Đẹp da cùng rau củ quả: Bạn đã biết chưa?

Thực vật, trái cây, thảo mộc,... không chỉ là nguồn thực phẩm cực kì bổ dưỡng và quý giá, mà còn mang trong mình nhiều công dụng hơn nữa. Đối với chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là dưỡng da, thì thực vật còn là những thành phần có rất nhiều vi khoáng chất, dưỡng chất có tác dụng rất lớn, đặc biệt là trong việc dưỡng ẩm cho da.
Những thực phẩm chứa nhiều Chlorophyll, hay còn gọi là diệp lục, có công dụng giải quyết các tình trạng xấu, phục hồi làn da. Diệp lục, với khả năng chống oxy hóa cực tốt, cùng với khả năng thanh lọc, diệp lục đóng vai trò quan trọng trong khả năng khắc phục những tình trạng xấu của da.
Không những thế, những khoáng chất trong thực phẩm còn kích thích bổ sung, tăng cường chức năng tế bào, đồng thời giúp tăng sinh collagen, tăng sinh ceramide, là những sinh chất cực kì có lợi cho quá trình phát triển và phục hồi của da.
Protein và lipid thực vật cũng là những dưỡng chất cực tốt. So với thịt, thì lượng protein trong thực vật có hàm lượng ít hơn, tuy nhiên, hàm lượng chất béo trong thực vật lại vừa đủ, giúp cho việc cân bằng các dưỡng chất của cơ thể trở nên dễ dàng hơn.
Không chỉ bổ sung dưỡng chất qua đường thực phẩm, chị em còn có thể bổ sung trực tiếp qua da. Một trong những phương pháp đơn giản nhất là đắp mặt nạ dưa chuột. Một phương pháp khác là sử dụng mặt nạ khoai tây, khi khoai tây có thể được nghiền nhỏ và kết hợp với sữa để dưỡng trắng.
Đem lại công dụng và hiệu quả tương tự là những sản phẩm từ thiên nhiên. Skin Booster Milk Oil Serum là dòng serum dưỡng da với các chiết xuất từ tinh dầu vỏ bưởi, tinh dầu lá húng quế và tinh dầu hoa phong lữ, không những thế còn là chiết xuất protein từ sữa, và Niacinamide cực kì an toàn và hữu hiệu cho việc tái cấu trúc da.
Chiết xuất sữa Milk Oil mang những đặc tính của những thành phần thiên nhiên như:
  • Dưỡng da, dưỡng trắng.
  • Kháng viêm, kháng khuẩn.
  • Ngừa mụn.
  • Tăng sinh collagen, ceramide, giúp hồi phục tình trạng da cực tốt.
Đa năng, an toàn là những gì chị em đồn đoán về dòng sản phẩm thiên nhiên này. Bởi, là sản phẩm của thương hiệu đình đám So’Natural, chuyên các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên, serum sữa Milk Oil là kết tinh của kinh nghiệm, cũng như những công nghệ mới, cùng sự am hiểu tâm tư chị em qua từng sản phẩm.
Skin Booster Milk Oil Serum chính hãng hiện đang được bán tại Skin Republic. Bên cạnh phân phối độc quyền những sản phẩm của So’Natural, mà còn là am hiểu chị em Việt Nam, đưa ra những lời khuyên, những liệu trình phù hợp để hỗ trợ, đồng hành cùng chị em trên con đường làm đẹp bản thân.

Nhận xét