Học tập phong cách washoku trong phong cách trang điểm và làm đẹp

Nổi tiếng với những phong cách sống lành mạnh, chế độ và lối sống của người Nhật luôn là nguồn cảm hứng đáng để học tập. Với điểm chung là tôn trọng và tận dụng sức mạnh của tự nhiên, người dân xứ Phù Tang tìm thấy được sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên trong cả dinh dưỡng và làm đẹp cho bản thân.
Washoku - Văn hóa ẩm thực sử dụng nguồn thực phẩm thiên nhiên sẵn có ở địa phương sau mỗi mùa vụ - tận dụng những gì sẵn có trong tự nhiên, cũng như những tinh hoa của nền nông nghiệp, từ đó cho ra mắt những thực phẩm mang đầy hơi thở của văn hóa, của sự hòa quyện trong phong cách sống và tâm hồn.
Ẩm thực, thể hiện một phần văn hóa, cũng như lối sống của con người ở xứ sở Phù Tang, và không chỉ là ẩm thực, mà trong phong cách làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản. Phong cách dưỡng da nhẹ nhàng, tinh tế, sử dụng thuần những nguyên liệu tự nhiên, cũng như những phương pháp DIY, hay còn gọi là Do-It-Yourself, được phát triển và áp dụng từ xa xưa.
Lối sống tự nhiên này còn ảnh hưởng đến những quốc gia phương Đông khác, như Hàn Quốc và Việt Nam. Học hỏi và phát triển những tinh hoa của nền văn hóa của quốc gia giữa biển này, các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc ngày càng có thiên hướng cho ra mắt những sản phẩm thiên nhiên, cũng như có những cải tiến độc đáo dựa trên những phương pháp cổ xưa. 
Tự hào là một trong những thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng ở vương quốc kim chi, So’Natural đã trở thành một trong những cái tên mà chị em thường nhắc đến mỗi khi có nhu cầu chăm sóc da tự nhiên, cũng như theo đuổi phong cách green beauty. Những sản phẩm của thương hiệu này là sự kết hợp của các tinh dầu thảo mộc thiên nhiên, cùng với những nguyên liệu dưỡng da lâu đời, như lá trà đen, tơ tằm,..
Không chỉ là truyền thống, mà còn là sự pha trộn với những yếu tố hiện đại, là những tinh chất, hoạt chất, những dẫn xuất của các khoáng chất được chiết xuất chính xác và tỉ mỉ. Những hoạt chất như AHa/BHA, Niacinamide, Ceramide được chiết xuất cực kì tinh tế, phù hợp để đặc trị, cũng như hỗ trợ cho quá trình trị mụn, dưỡng da, làm chậm quá trình lão hóa, phù hợp cho mọi chị em ở mọi độ tuổi.
Những dòng sản phẩm đặc trưng của So’Natural có thể kể đến như chiết xuất sữa dưỡng da Milk Oil, chiết xuất tơ tằm Silk Collagen, chiết xuất trà đen Black Tea Water Pack 84 đều là những signature item của hãng, được chị em săn lùng, trở thành vật bất ly thân trong tủ đồ của rất nhiều chị em châu Á.
Bắt kịp xu hướng quốc tế, phụ nữ Việt Nam cũng đang dần chuyển mình sang phong cách sống xanh. Và tất nhiên, sự lựa chọn hàng đầu của chị em vẫn là So’Natural. Hiện nay, tại Việt Nam, những sản phẩm của So’Natural được phân phối chính hãng tại Skin Republic. Không chỉ là nhà phân phối độc quyền cho thương hiệu đình đám này, Skin Republic còn sẵn sàng đem những kiến thức, những kinh nghiệm lâu năm, hỗ trợ và chăm sóc cho làn da chị em, giúp chị em giữ được vẻ đẹp tuổi xuân và có một làn da ưng ý.

Nhận xét