Điều gì ẩn giấu sau làn da không tuổi của phụ nữ Hàn ?

Thời đại 4.0 là thời đại mà chị em có thể dễ dàng tìm thấy những bí quyết, những công thức làm đẹp trên mạng dễ dàng. Tuy nhiên, có những bí mật trong giới dưỡng da, mà chỉ có những chuyên gia lâu năm trong nghề mới được tiết lộ. Vậy có những bí mật gì trong những công thức dưỡng da khắt khe, cầu kì nhưng hiệu quả tuyệt đối của người Hàn?
Đối với chị em xứ sở kim chi, thì da chắc chắn sạch mới tạo những hiệu quả tốt trong quá trình dưỡng. Chính vì thế, chỉ sửa rửa mặt không bao giờ là đủ. Thật ra, trong quy trình chuẩn chăm sóc da của người Hàn, thì có đến 3 bước trong quy trình làm sạch da, bao gồm: tẩy trang - sữa rửa mặt - toner. Với mỗi bước, chính là dọn dẹp, làm sạch mỗi tầng trên bề mặt da.
Tẩy trang sẽ làm sạch lớp trang điểm, cũng như kem chống nắng chứa rất nhiều bụi bẩn trên bề mặt da, đồng thời lấy đi lớp silicon của mỹ phẩm. Lớp silicon này chính là thủ phạm của những viêm nhiễm, mụn, cũng như các tình trạng xấu trên da. Sữa rửa mặt sẽ dọn dẹp những gì còn sót lại của lớp tẩy trang, cũng như dọn dẹp bụi bẩn trên da, dọn đường giúp toner làm sạch sâu trong da.
Chính vì quan tâm đến da sạch, người Hàn cực kì thích tẩy các lớp tế bào chết trên da. Tẩy tế bào chết 2-3 lần 1 tuần chính là chìa khóa cho làn da được sạch sẽ, cũng như thay mới lớp sừng trên da, đem lại vẻ tươi mới. Với phương pháp peel da sinh học bằng AHA/BHA, cùng với sự hỗ trợ của những sản phẩm như Red Peel Tingle Serum, chuyên trị tế bào chết, làn da của phụ nữ Hàn Quốc luôn luôn tươi mới, trẻ trung.
Chị em cũng nên quan tâm đến serum, bởi trong bất kì quy trình dưỡng da nào, serum cũng chính là cốt lõi, là linh hồn của cả quá trình. Chỉ cần lựa chọn đúng loại serum cho bản thân, thì hành trình dưỡng da đã ngắn đi đôi phần. Hiện nay, những dòng serum thiên nhiên, điển hình như serum sữa Milk Oil, hoặc collagen tơ tằm Silk Collagen, đang là sự lựa chọn của cộng đồng làm đẹp quốc tế.
Và quan trọng nhất, những sản phẩm và quy trình phải được xử lý đúng thứ tự, cũng như nguyên tắc: mỏng trước dày sau. Việc sử dụng đúng quy tắc, không chỉ tận dụng những cấu trúc đặc biệt của sản phẩm, mà còn là tính năng hóa học, khi những thành phần được thiết kế để tạo những hiệu ứng tốt nhất lên cơ thể.
Có thể nói, công thức dưỡng da cầu kì và phức tạp của người Hàn ẩn giấu nhiều yếu tố mà chị em cần học hỏi, cũng như tìm hiểu sâu để tìm ra những phương pháp dưỡng da thích hợp nhất cho bản thân.

Nhận xét