Làm đẹp cùng chị em theo phong cách Hàn Quốc cực "xịn"

Không phải ngẫu nhiên mà nền công nghiệp làm đẹp của xứ sở Kim Chi phát triển một cách vượt bậc. Không chỉ nằm ở những sản phẩm chất lượng, những công nghệ tiên tiến, mà còn là những chu trình dưỡng da tân tiến và hiệu quả mà chị em nào cũng thuộc nằm lòng.
Làm sạch là quy trình đầu tiên và đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Loại bỏ lượng dầu nhờn, bã nhờn và bụi bẩn trên da sẽ giúp cho lỗ chân lông dễ “thở” hơn. Lỗ chân lông thông thoáng cũng giúp những dưỡng chất có thể thấm sâu hơn vào trong da, đi đến tầng trung bi và hạ bì.
Làm sạch da sẽ trải qua 2 giai đoạn, là tẩy trang, và rửa mặt. Đây còn gọi là double cleansing, vì không thể bỏ qua bất kì giai đoạn nào trong 2 bước này. Tẩy trang sẽ giúp tẩy sạch lớp trang điểm mang đầy bụi bẩn, cũng như lớp kem chống nắng, tiếp theo là sữa rửa mặt sẽ giúp làm sạch sâu vào trong da, tẩy bớt bã nhờn và ngăn ngừa mụn xuất hiện.
Sử dụng toner không chỉ hỗ trợ da tẩy sạch tế bào chết, kháng khuẩn, mà còn là bước hỗ trợ cho những công đoạn cung cấp chất dinh dưỡng ngay sau đó. Những loại toner dịu nhẹ không chứa cồn, như Black Tea Water Pack 84, sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho da. Việc cung cấp ẩm dịu nhẹ bằng những sản phẩm này sẽ giúp cho da được cân bằng ẩm, kết hợp với công năng của serum, thì hiệu quả của những giai đoạn sau sẽ được tăng thêm bội phần.
Được xem là cốt lõi của quy trình, serum, hay còn gọi là tinh chất, là những dưỡng chất, hoạt chất cực nhỏ, có khả năng chạm đến những tầng cao nhất của da. Đối với mỗi tinh trạng da, sẽ có mỗi loại serum khác nhau, bởi những dưỡng chất phù hợp sẽ đem đến những hiệu quả không ngờ dành cho sản phẩm.
Đối với da mụn, những loại serum mang nhiều AHA/BHA, như Red Peel Tingle Serum, sẽ là những serum cực kì phù hợp. Được chứng minh mang lại nhiều hiệu quả trong việc đặc trị các loại mụn, cũng như kháng khuẩn, kháng viêm, làm sạch sâu bên trong, AHA/BHA cực kì phù hợp cho những chị em đang gặp những tình trạng về da mụn.
Trong trường hợp dưỡng da , thì serum sữa dưỡng da Milk Oil là một lựa chọn hợp lý, bởi với những protein cần thiết, kết hợp cùng những hoạt chất tăng sinh như Niacinamide, hay Adenosine sẽ giúp làn da đánh bại được những tác nhân xấu, đẩy lùi lão hóa và giữ lại những nét đẹp tuổi xuân.
Sau khi lựa chọn sản phẩm cho phần trọng tâm, thì cũng đừng quên lớp bảo vệ bên ngoài. Kem dưỡng ẩm là những sản phẩm có cấu trúc kem, mang nhiều độ ẩm, khó bay hơi. Kem dưỡng không chỉ có khả năng dưỡng ẩm, mà còn là lớp bảo vệ, hạn chế việc bay hơi của serum.
Cuối cùng là kem chống nắng. Bạn không thể nào lường trước tác hại của tia UVA/UVB như thế nào lên da đâu. Chính vì thế, kem chống nắng là phải có trước khi chị em bước ra đường. Nên chọn những loại kem chống nắng có SPF từ 35 đến 50, cũng như chỉ số PA++++, như kem chống nắng Pore Fill Primer Sun Cream, để có được những hiệu quả chống tia UVA/UVB tốt nhất.
Những sản phẩm trên chị em có thể liên hệ Skin Republic để sở hữu. Không chỉ cung nhất những sản phẩm chất lượng nhất từ thương hiệu So’Natural, cửa hàng còn hỗ trợ chị em, cung cấp những giải pháp và liệu trình phù hợp, để chị em có thể yên tâm hơn trên hành trình làm đẹp cho bản thân.

Nhận xét