Làm sao để se khít lỗ chân lông tại nhà đơn giản mà hiệu quả?

Lỗ chân lông to là một đặc sản của các loại da nhờn mụn và da nhạy cảm. Bởi những loại da này thường điều tiết nhiều dầu nhờn, khiến cho tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ và liên tục đào thải qua lỗ chân lông. Việc tích tụ dầu nhờn, bã nhờn ở lỗ chân lông khiến lỗ chân lông ngày càng to, và ngày càng có xu hướng mở rộng nếu bạn không tìm ra giải pháp khắc phục.
Các tác nhân di truyền cũng là một nguyên nhân không thể thiếu sót. Thời gian khiến cho cơ thể không còn có khả năng duy trì khả năng hồi phục, chính vì thế, khi lỗ chân lông bị chiếm chỗ bởi bụi bẩn, thì sau khi làm sạch, khả năng hồi phục cũng trở nên rất chậm, và không còn hiệu quả.
Không chỉ là nguyên nhân tự nhiên, đôi khi nguyên nhân chính đến từ việc vệ sinh không sạch sẽ. Trang điểm để ra đường trong một phong thái xinh đẹp là sở thích của rất nhiều chị em, tuy nhiên, lười tẩy trang lại là một trong những nguyên nhân chính ảnh hưởng tới nhan sắc của chị em.
Không chỉ các loại phấn trang điểm, kem nền, kem che khuyết điểm, mà còn là kem chống nắng đều để lại các tạp chất rất độc và bám rất chắc vào da. Nếu không vệ sinh kĩ, các loại bụi bẩn này sẽ bám đầy lỗ chân lông, khiến lỗ chân lông ngày càng to hơn.
Đối với lỗ chân lông, thì việc chăm sóc nó từ rất sớm là điều vô cùng cần thiết. Bởi không chỉ là nơi đào thải bụi bẩn của cơ thể ra ngoài môi trường, lỗ chân lông còn giúp da hấp thụ trực tiếp những dưỡng chất từ sản phẩm chăm sóc da.
Để làm sạch sâu vào lỗ chân lông, thì sau khi rửa mặt và tẩy trang, chúng ta nên có thêm bước làm sạch sâu. Bởi sữa rửa mặt và tẩy trang chỉ hỗ trợ làm sạch bề mặt da, không có chức năng đẩy các dầu nhờn, bụi bẩn còn mắc lại trong lỗ chân lông. Đồng thời làm sạch sâu còn giúp cân bằng lại dầu nhờn và lượng ẩm, bởi da sạch sẽ tự động cân bằng được độ pH và độ ẩm, giúp kiểm soát nhờn và dầu.
Một trong những phương pháp làm sạch sâu là sử dụng các loại mặt nạ sủi bọt. Mặt nạ sủi bọt Pore Tensing Carbonic đến từ So’Natural hiện đang là một sự lựa chọn thú vị cho những chị em yêu thích những thương hiệu đến từ xứ sở kim chi.
Là mặt nạ dạng rửa chiết xuất từ khoáng bùn, sau khi thoa lên da sẽ từ từ sủi bọt, giúp tẩy sạch bã nhờn, cũng như bụi bẩn và lớp trang điểm. Lớp bọt carbon tạo cảm giác êm dịu, đủ nhỏ để vào sâu trong lỗ chân lông, đem theo những bụi bẩn và bã nhờn còn sót lại ra khỏi bề mặt da.
Với Mặt nạ bùn khoáng Pore Cleansing, chỉ cần bôi lớp mặt nạ lên da, xoa nhẹ trong vòng 10s, và rửa lại bằng nước là bạn đã có thể làm sạch lỗ chân lông nhẹ nhàng và hiệu quả. Và đừng quên, hãy liên hệ ngay Skin Republic để có thể sở hữu những sản phẩm của So’Natural tại Việt Nam chính hãng và giá cả phải chăng.

Nhận xét