Những loại trà dưỡng nhan đơn giản mà hiệu quả

Trà dưỡng nhan không còn quá xa lạ trong giới làm đẹp trong thời gian gần đây. Vậy thì có những loại trà dưỡng nhan nào, và có những tác dụng gì?


Trà xanh: Nổi tiếng với khả năng chống oxy hóa và giảm thiểu tốc độ lão hóa, gia đình nhà trà luôn được các chị em tin cậy, và sử dụng trong nhiều công thức dưỡng da. Trà xanh, với hàm lượng ECCG cao, cùng với các hợp chất giảm lượng gốc tự do trong cơ thể, đem lại khả năng giảm thiểu các nếp nhăn, cũng như ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa hiệu quả. Trà xanh còn đem lại tính kháng khuẩn cao, phù hợp với những chị em đang có những vấn đề về da.
Trà hoa cúc: dễ ngủ, đẹp da là những gì mà chị em thường bảo nhau về trà hoa cúc. Một tách trà hoa cúc mỗi ngày sẽ giúp cải thiện giấc ngủ, cũng như giúp chị em có được sự thoải mái trong tinh thần, xua tan đi sự mệt mỏi. Đặc tính chống viêm và oxy hóa còn giúp cho làn da, bảo vệ da trước những tác động của ánh nắng mặt trời.


Trà đen: Hàm lượng oxy hóa cao hàng đầu trong trà đen chính là yếu tố cốt lõi khiến cho trà đen trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong các công thức chống lão hóa. Hàm lượng tannin cao nhờ công thức điều chế đặc biệt biến trà đen có hàm lượng oxi hóa hàng đầu trong gia đình nhà trà. Bên cạnh uống trà đen, thì sử dụng những sản phẩm có thành phần trà đen cũng là một cách đẩy lùi lão hóa cực kì hiệu quả.
Trà ô long: Không chỉ thơm ngon và được nhiều người ưa thích, trà ô long còn có tác dụng cải thiện sắc tố da, cũng như giảm thâm mụn, và chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời. Uống trà ô long đều đặn sẽ ngăn ngừa việc hình thành nám tàn nhanh, qua đó giúp làm trẻ hóa làn da.


Trà Atiso. trà atiso là một loại trà vô cùng quen thuộc với các chị em Việt Nam. Với hương vị ngọt thanh, cũng như đặc tinh làm mát cơ thể, thanh lọc gan, thì atiso được đặc biệt ưa dùng, nhất là vào mùa hè oi ả. Không chỉ là giải khát, cũng như làm mát cơ thể, mà atiso còn giúp giải độc cho gan, cân bằng lại những hormone cần thiết.

Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có thành phần thảo mộc cũng đem lại hiệu quả tương tự
Tinh chất trà đen Black Tea Water Pack 84 từ So'Natural

Trà bạc hà: Không chỉ giải nhiệt tốt, trà bạc hà còn giúp chữa các bệnh về đường tiêu hóa, cải thiện hệ thống dinh dưỡng trong cơ thể. Ngoài ra, trà bạc hà còn giúp gia tăng lượng estrogen, hỗ trợ việc điều trị mụn trứng cá, cũng như loại bỏ các tế bào chết giúp da luôn căng mịn.
Nguồn:

Nhận xét