Những mẹo làm đẹp bằng dầu dừa vô cùng hiệu quả mà chị em nên biết


Dừa, một loại cây vô cùng quen thuộc đối với người dân ở những khu vực quen biển. Đã từ rất lâu, cây dừa góp mặt vào đời sống của người dân, góp phần nâng cao và cải thiện cuộc sống. Không chỉ là một nguồn thực phẩm, một nguồn nguyên liệu nhiều giá trị dinh dưỡng, dầu dừa còn có rất nhiều công dụng và khả năng tuyệt vời trong làm đẹp. Vậy những công dụng của dầu dừa là gì?


Được chiết xuất từ cơm dừa, phần màu trắng ăn được bên trong quả dừa, dầu dừa chính là toàn bộ phần dưỡng chất của quả dừa được chưng cất, bóc tách và trở thành một nguồn nguyên liệu tự nhiên vô giá đối với người dân vùng ven biển. Quá trình chưng cất đơn giản, cũng như độ phổ biến rộng rãi của loại cây nhiệt đới này đã khiến cho dầu dừa được sử dụng cực kì rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày, cũng như phổ biến rộng rãi và được sử dụng trong làm đẹp.




Dầu dừa, tuy nhiên lại có tác dụng giảm bã nhờn trên da mặt, cũng như làm sạch mặt hiệu quả. Có được những điều này là nhờ vào khả năng dưỡng ẩm cực tốt của dầu dừa, cùng với cấu trúc bảo vệ da, giúp da ít phải gánh chịu những hư tổn, giữ ẩm và dưỡng ẩm tron quá trình da đang tái hồi phục. Nhờ vào dầu dừa, mà những triệu chứng nứt nẻ trên da cũng được giảm bớt, lấp đầy những lỗ chân lông và đem lại 1 làn da khô thoáng, mịn màng.
Ủ 1 lớp dầu dừa mỏng 15-20 phút mỗi đêm cũng giúp da tăng cường sức đề kháng đối với tia UV, khi có thể tăng cường được hàm lượng chất chống oxy hóa, bổ sung lớp màng ẩm trên da. Tuy vậy, chị em cũng đừng nên quên đi kem chống nắng, bởi vì lớp chống đỡ hóa học đấy có hiệu năng và cường độ cao hơn rất nhiều.

Sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc dầu dừa như gel tẩy tế bào chết Shooting Sugar Scrub

Các sản phẩm trang điểm có tính dầu cao cũng có thể được giải quyết bằng 1 lớp dầu dừa mỏng. Lớp dầu dừa này giúp đánh tan bề mặt mỹ phẩm, sẽ dễ dàng để giải quyết và rửa trôi hơn. Vì thế, dầu dừa với những chị em không thích việc tẩy trang bằng các sản phẩm chuyên dụng luôn là một sự lựa chọn phù hợp và đáng cân nhắc.
Bên cạnh việc sử dụng dầu dừa, thì những sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc dầu dừa cũng là một sự lựa chọn sáng giá. Đặc biệt là khi những sản phẩm này đến từ thương hiệu uy tín So’Natural Hàn Quốc, được phân phối độc quyền và chính hãng tại Skin Republic Việt Nam.
Nguồn

Nhận xét