5 thành phần thiên nhiên mà chị em không nên bỏ qua khi trị thâm mụn

Thâm mụn tuy không là những vấn đề có ảnh hưởng mạnh mẽ đến sức khỏe tổng quát, nhưng nó lại tấn công thẳng vào sự tự tin của chị em chúng ta, đặc biệt là những chị em thường xuyên phải tiếp xúc và giao tiếp cho tính chất công việc. Và cả, phải che giấu thâm mụn với các sản phẩm trang điểm chắc chắn không phải là những điều thích th, thậm chí nó còn ẩn chứa nhiều nguy cơ gây ra thêm mụn. Vậy làm sao để trị thâm mụn hiệu quả? Sau đây là những thành phần tự nhiên trị thâm mụn mà chị em có thể tham khảo.


Để trị thâm mụn hiệu quả, thì đừng quên dưỡng da và bảo vệ da. Chính vì thế, các loại dầu dưỡng da tự nhiên chính là yếu tố đầu tiên trong danh sách này. Không có bất kì sản phẩm nào có thể hiệu quả hơn dầu dưỡng, đặc biệt nó còn được tin dùng bởi các chị em thuộc khu vực Đông Bắc Âu bởi khí hậu lạnh giá và vô cùng ảnh hưởng đến làn da, gây khô da và rạn nứt cực kì khó chịu.
Lớp bảo vệ cơ học từ các loại dầu tự nhiên này có hỗ trợ cho da một lớp chống ẩm, giảm thiểu các tác động từ môi trường, cũng như hạn chế rất nhiều sự thoát ẩm tự nhiên, ngăn chặn quá trình chống oxy hóa tự nhiên, yếu tố cốt lõi sản sinh ra các hắc sắc tố. Một số loại dầu dưỡng còn bổ sung cho da các hoạt chất chuyên dưỡng và điều trị đặc biệt, giúp thúc đẩy mạnh mẽ quá trình phục hồi da sau những tổn thương của mụn.


Chiết xuất hoa lan là một loại chiết xuất tuy không mới trong giới làm đẹp, nhưng việc sử dụng của nó chưa thực sự rộng rãi, và những tính năng ưu việt của nó chưa thực sự phổ biến. Chiết xuất hoa lan thực sự là một nguyên liệu mạnh mẽ trong việc chống oxy hóa, thậm chí, có thể so sánh nó với các chiết xuất chống oxy hóa danh tiếng khác như lá trà xanh, hoặc cây trà xanh. 
Sử dụng trực tiếp chiết xuất hoa lan lên những khu vực bị thâm, hoặc sử dụng đều lên các khu vực khác để gia tăng sức đề kháng cho da. Tuy nhiên, để hạn chế sự kích ứng không đáng có thì nên thử nghiệm lên những khu vực khác, trước khi có những tác động cụ thể đến những khu vực khác.

Chị em còn có thể sử dụng bộ combo trị nám tàn nhang Dia Effect từ So'Natural để trải nghiệm những thành phần thiên nhiên quý hiếm như bột kim cương, bột ngọc trai,...

Cũng như tinh dầu lúa mạch, thì các chiết xuất thiên nhiên thực sự mạnh mẽ trong việc điều trị các tình trạng da, bởi hàm lượng vitamin E dồi dào và các hoạt chất chống oxy hóa có công dụng mạnh mẽ trong việc điều trị và giảm bớt các tình trạng viêm nhiễm, hại khuẩn trên da, tăng cường những sức đề kháng cơ bản.
Nguồn:
Cùng nhau trị thâm mụn với 10 thành phần thiên nhiên siêu xuất sắc - Kì 2

Nhận xét