Điều trị thâm, nám, tàn nhang: tưởng khó mà dễ, hiệu quả đến 80%

Thâm, nám, tàn nhang,.. đều là những tính từ thể hiện sự lo sợ của phái đẹp. Không cần phải dài dòng khi ai cũng hiểu những ảnh hưởng sâu sắc của các tình trạng da xấu đó lên đời sống của chị em như thế nào. Vậy, làm thế nào để có thể trị thâm, nám, tàn nhang?


Thâm, nám, tàn nhang, thường là những tình trạng da vừa “sống sót” qua các đợt trị liệu, đang trong quá trình hồi phục nhưng chưa có sự chăm sóc cẩn thận, hoặc chịu nhiều ảnh hưởng của tuổi tác và thời gian, chính vì thế, để phục hồi làn da thâm, nám, cần những liệu trình chăm sóc da chuyên sâu và thường xuyên với đầy đủ các bước và công đoạn dưỡng da, bao gồm: double cleansing - toning - serum - kem dưỡng, và một bước đặc biệt, là bước đặc trị.
Đối với double cleansing, gồm 2 công đoạn tẩy trang và rửa mặt. Tẩy trang nhằm tẩy đi lớp trang điểm hằng ngày, bao gồm cả kem chống nắng, khi nó là một ổ vi khuẩn to bự cần được giải quyết. Trong khi đó, sữa rửa mặt lo phần còn lại của bề mặt da, tức là tiêu diệt vi khuẩn sản sinh dưới lớp trang điểm đó, cũng như giải quyết lớp bã nhờn không cần thiết đang sản sinh, tránh tình trạng dư thừa bã nhờn, gây ra mụn.

Serum trị nám tàn nhang Dia Effect Whitening Aurora Serum

Toner được bổ sung như 1 lớp đệm cần thiết giữa 2 giai đoạn làm sạch và chăm sóc da chuyên sâu, đồng thời, toner cũng bổ sung 1 lượng ẩm vô cùng cần thiết để tinh chất dễ dàng thấm sâu vào bên trong, đem lại những dưỡng chất cần thiết cho da. Toner cũng có khả năng dưỡng da bằng các dưỡng chất cần thiết, tuy nhiên hiệu quả đem lại không mạnh mẽ như serum.
Đây là công đoạn cốt lõi của chu trình dưỡng da, serum gồm các phân tử bào siêu nhỏ, đi sâu vào các lớp tế bào, cũng như hỗ trợ và bổ sung dưỡng chất cho nó. Nếu chị em có sử dụng toner ở công đoạn trước, thì ở công đoạn này, serum có thể được kích thích, và gia tăng đến 30% hiệu năng làm đẹp và bổ sung dưỡng chất.

Thanh lăn trị nám tàn nhang siêu hiệu quả Dia Effect Whitening Spot Corrector

Sau khi apply serum, chúng ta nên bổ sung thêm 1 lớp kem dưỡng, vừa bảo vệ da, vừa dưỡng ẩm, vừa che chắn để da có thể hấp thụ toàn bộ dưỡng chất của serum, 1 công nhiều việc. Trong chu trình trị thâm nám này, có một công đoạn cực kì đặc biệt khác với những chu trình khác, là con lăn cung cấp dưỡng ẩm. Thanh lăn trị nám Dia Effect Whitening Spot Corrector với những phân tử kim cương, kết hợp với các hợp chất làm trắng giúp đưa dưỡng chất đi sâu vào trong da, đồng thời tận dụng hiệu quả tẩy tế bào chết của bột kim cương, giúp da được thay mới, dưỡng sâu mạnh mẽ.
Nguồn:
Điều trị thâm, nám, tàn nhang: cực dễ dàng, cực đơn giản và hiệu quả lên đến 80% trong vòng 2 tháng

Nhận xét