Những loại thực phẩm giúp dưỡng trắng da không thể thiếu trong thực đơn hằng ngày

Sử dụng những loại thực phẩm làm trắng da đang là xu hướng mới của chị em hiện đại. Với xu thế sống xanh đang ngày càng phổ biến trong một xã hội đầy khói bụi, thì chị em lại quay về với xu hướng ở sạch, sống xanh nhằm cải thiện sức khỏe từ sâu bên trong, đem lại những thay đổi đáng kể tới sức khỏe cũng như sắc đẹp. Vậy, những loại thực phẩm trắng da nào mà chị em nên biết? 


Cà chua là một trong những sự lựa chọn đầu tiên. Bởi vì chúng ta vốn dĩ không quá xa lạ đối với việc sử dụng cà chua như một thứ mặt nạ thiên nhiên vô cùng quen thuộc, và hơn cả, những thành phần trong nó biến cà chua thành một loại thực phẩm cực kì tuyệt vời cho làn da và sức khỏe chúng ta. Hàm lượng beta-carotene cao, cùng với lượng vitamin C dồi dào, biến thứ quả này thành một vũ khí đa năng trong việc nuôi dưỡng và bảo vệ các tế bào da, kích thích sản sinh tế bào với và đào thải những gì cũ kĩ khỏi cơ thể, đưa làn da luôn trong tình trạng tươi mới và trẻ trung.


Nhắc đến cà chua, thì cũng không thể quên cà rốt. Bởi vì bổ sung vitamin A là phải nhắc đến cà rốt, bởi vì hàm lượng vitamin A có thể nói là cực cao, cũng như hàm lượng beta-carotene dồi dào khiến cho các tế bào da luôn trong trạng thái hoạt động. Với vitamin A và beta-carotene, cà rốt giúp cơ thể chuyển hóa nhanh, giảm thiểu hàm lượng cholesterol ở trong máu, giúp mao mạch vận chuyển các dưỡng chất đi xuyên suốt các phần da, khiến cơ thể trở thành một cỗ máy hoạt động nhịp nhàng có thể tự nuôi dưỡng và bảo trì bản thân.

Skin Booster Milk Oil Serum từ So'Natural cũng đem lại hiệu quả dưỡng trắng mạnh mẽ cùng các thành phần tự nhiên như các chiết xuất protein, tinh dầu trái cây,... 

Nghệ tươi là thành phần cuối cùng trong công thức thực phẩm ngày hôm nay. Nghệ tươi, bột nghệ tươi, tinh chất nghệ tươi là những thành phần thực sự rất rất quen thuộc đối với nhiều chị em, bởi vì những khả năng diệu kì của nó, thậm chí, có thể ví nghệ tươi như một loại thực phẩm chức năng cho da, khi nó có quá nhiều công dụng từ điều trị đến nuôi dưỡng làn da. Curcumin từ nghệ tươi có rất nhiều khả năng tuyệt diệu từ việc bảo vệ tế bào, kích thích tăng sinh, kích thích chức năng tế bào, biến nghệ tươi thành một trong những thần dược tuyệt vời trong những ứng dụng chăm sóc da và dưỡng da chuyên sâu.
Nguồn:

Nhận xét