Những thành phần trị thâm nám đa năng mà chị em không thể bỏ qua khi chăm sóc da

Trị thâm mụn là một trong những vấn đề mà nhiều chị em đang đối mặt, cũng như vô cùng quan tâm. Bởi việc lựa chọn đúng sản phẩm trị thâm mụn, sản phẩm có công dụng chính xác và hợp lý chính là những điều kiện cốt lõi giúp cơ thể nhanh chóng thích ứng và cải tạo những gì mà nó thiếu sót. Vậy, những thành phần trị thâm nám nào mà chị em nên có, nên sở hữu trong liệu trình chăm sóc da của mình?


Thành phần đầu tiên, dễ kiếm và vô cùng quan trọng là vitamin C. Vitamin C là một hoạt chất dễ tìm, được tìm thấy trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên, cũng như những thành phần tự nhiên quen thuộc như cam, chanh quýt,... Những hoạt chất giàu vitamin C này có khả năng giảm lượng oxy hóa, làm sáng màu da, hỗ trợ da trong các quá trình phát triển tự nhiên và hồi phục mạnh mẽ, và là những khả năng quan trọng của vitamin C.
Bên cạnh vitamin C, thì vitamin A và các dẫn xuất của nó cũng thực sự vô cùng mạnh mẽ trong việc cải thiện làn da và phòng ngừa các vấn đề lão hóa. Với bản chất là chất tăng cường dẫn truyền, vitamin A thúc đẩy các chức năng cơ bản và nâng cao của da, hỗ trợ da trong việc phát triển và hồi phục tự nhiên. Tuy đa năng, nhưng các dẫn xuất của vitamin A rất khó tính khí nó có thể gây kích ứng cao, đồng thi hoạt động ở một môi trường cố định.


Thuộc nhóm thành phần dẫn xuất của các khoáng chất, thì chắc chắn không thể bỏ qua niacinamide, một nhóm dẫn xuất của vitamin B, cụ thể là B1. Niacinamide cũng có khả năng hoạt động tương tự như vitamin A, khi có khả năng kích thích chức năng tế bào, đồng thời hỗ trợ tạo ra những hoạt chất có tính oxy hóa cao, thúc đẩy quá trình oxy hóa tự nhiên của cơ thể. Giống vitamin A, nhưng niacinamide được sử dụng rộng rãi hơn trong y học và đời sống bởi tính an toàn, và gần như là không gây kích ứng, trừ những trường hợp cực kì đặc biệt và hi hữu. Thậm chí, niacinamide còn được khuyên dùng trong rất nhiều trung tâm y tế với rất nhiều mục đích cho sức khỏe, khi đây là loại thuốc gần như bắt buộc phải có.

Bộ sản phẩm Dia Effect từ So'Natural với khả năng trị hầu hết thâm, nám, tàn nhang chỉ trong 2 tuần chứa những thành phần quan trọng như niacinamide và glutathione 

Loại hoạt chất cuối cùng là glutathione, đây là hoạt chất căn bản của cơ thể, với đặc tính mạnh mẽ nhất của nó chính là chống oxy hóa. Glutathione là một trong những hoạt chất cốt lõi của quá trình chống oxy hóa tổng quát, khí nó có thế hấp thụ gốc tự do, vi khuẩn và những chất độc hại, đào thải qua hệ bài tiết, giúp ngăn chặn sự hình thành của melanin, là nguyên nhân chính gây ra thâm mụn, cũng như nám, tàn nhang.
Nguồn:

Nhận xét