Phục hồi làn da trước những tình trạng xấu thường thấy ở tuổi trưởng thành

Mụn, thâm sẹo sau mụn, nám da, tàn nhang là những tình trạng thường thấy khi mà làn da không có được những sự quan tâm cần thiết. Đối với xã hội hiện đại, thì có một “nước sơn” đẹp cũng quan trọng tương đương với việc “tốt gỗ” vậy, chính vì thế, với những bạn đã và đang trải qua những tình trạng trên, thì đây chính là cơ hội thích hợp để tìm hiểu về những phương pháp phục hồi da với những tình trạng thường thấy sau đây.


Mụn là một trong những tình trạng mà chúng ta dễ dàng mắc phải nhất. Thiếu quan tâm thì sẽ thiếu chăm sóc, do đó sẽ dẫn đến da bẩn, và dễ dàng dẫn đến mụn. Với những ổ mụn lớn, việc đến spa để có những sự chăm sóc và phục hồi sau điều trị là vô cùng cần thiết để hạn chế viêm nhiễm và sưng tấy, giảm sự ảnh hưởng của nó đến sức khỏe tổng quát của chúng ta. Với những vết mụn nhỏ, rửa mặt và tẩy trang hằng ngày là cần thiết, kết hợp với tẩy tế bào chết cùng các liệu pháp làm sạch trong và ngoài lỗ chân lông để sát khuẩn và khôi phục lại tình trạng da tự nhiên.


Việc tẩy tế bào chết và chăm sóc da bằng các hoạt chất hồi phục da cũng giúp hạn chế và làm mờ các vết thâm sẹo, nám da và tàn nhang. Ngoại trừ thâm sẹo, nám da và tàn nhang là những đặc tính cố hữu của da, mà chúng ta chỉ có thể hạn chế sự xuất hiện của nó, cũng như bảo vệ da hợp lý bằng các sản phẩm bảo vệ và tăng cường sức đề kháng của da bằng kem chống nắng và các loại kem dưỡng.
Nên lựa chọn các loại kem chống nắng có thời lượng chống nắng từ 6-8 tiếng mỗi ngày, tương đương với SPF50+, sẽ là loại kem phù hợp nhất với phần lớn chị em và thời gian làm việc hiện tại ở phần lớn các khu vực trên thế giới. Không những thế, nên sử dụng loại kem có trị số chống nắng đạt ngưỡng PA++++ để hạn chế các tác động của tia UV và ánh sáng xanh từ màn hình máy tính, với bước sóng ngắn tương đương tia UV.

Combo Dia Effect từ So'Natural với thành phần chủ đạo là bột kim cương, kết hợp với niacinamide và glutathione giúp cải thiện thâm, nám, tàn nhang lên đến 80% chỉ sau 2 tuần

Với việc dưỡng da, ưu tiên chọn các sản phẩm có chứa niacinamide, hoặc vitamin C để da dễ dàng được phục hồi hơn sau những tổn thương. Mặc dù retinol có khả năng tương tự, thậm chí mạnh hơn nhưng lại dễ kích ứng hơn, cho nên đây sẽ là hợp chất phù hợp khi da đạt trạng thái ổn định tự nhiên, phù hợp cho những quá trình hạn chế các tác nhân lão hóa lên cơ thể.
Nguồn:

Nhận xét