Chia sẻ cho chị em những kinh nghiệm khi tẩy tế bào chết chăm sóc da

Tẩy tế bào chết cho da là một công đoạn vô cùng quan trọng. Nó khiến kích thích quá trình hồi phục da, lấy lại những yếu tố cần thiết cho quá trình tự duy trì và tự cân bằng trên da. Tuy nhiên, hầu hết chị em thường bỏ qua công đoạn chăm sóc da này, hoặc không đầu tư vào một sản phẩm tẩy tế bào chết hiệu quả.


Tẩy tế bào chết đúng cách sẽ giúp chị em cải thiện rất nhiều trong quá trình nuôi dưỡng da. Quá trình này kích thích chu trình thay da tự nhiên, giúp cho da được luân chuyển nhịp nhàng hơn. Sự tích tụ quá nhiều tế bào chết là một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng mụn, do sự đào thải tế bào chết và ứ đọng lại trong lỗ chân lông. Sự bít tắc lỗ chân lông này còn giúp cho các loại vi khuẩn kị khí có môi trường và thời cơ được phát triển, khiến cho những loại nhân mụn bị bít tắc sản sinh vi khuẩn và có cơ hội phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian ngắn.


Việc đầu tư vào một sản phẩm tẩy tế bào chết hiệu quả, đồng nghĩa với việc bạn đang đảm bảo cho sự an toàn của mình. Bởi việc sử dụng các loại hợp chất trong các liệu pháp da hóa học luôn cần sự đảm bảo trong hàm lượng và liều dùng, cũng như đảm bảo được hàm lượng thành phần trong sản phẩm. Bên cạnh đó, các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da có thành phần thiên nhiên cần phải được kiểm nghiệm nhiều lần, cũng như nghiên cứu kĩ càng để có được những chất lượng tốt nhất.

Yêu thích những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, và phương pháp tẩy tế bào chết hóa học, nên chúng mình chọn Red Peel Tingle Serum từ So'Natural

Để tẩy tế bào chết hiệu quả nhất, chị em nên thực hiện công đoạn này sau khi đã tẩy trang và rửa mặt. Việc này nhằm tận dụng chức năng cân bằng của toner, cũng như tối đa độ hiệu quả sau khi đã làm sạch da. Với một số công thức tẩy tế bào chết mạnh mẽ như sử dụng tẩy tế bào chết hóa học để trị mụn, thì quá trình sử dụng toner này cực kì thích hợp để có thể nhanh chóng hồi phục da, kết hợp với một liệu trình chăm sóc da chuyên dưỡng sẽ là biện pháp tối ưu để nhanh chóng lấy lại làn da như ý muốn.
Nguồn:
Chia sẻ về những kinh nghiệm tẩy tế bào chết khi chăm sóc da và điều trị mụn

Nhận xét